Model
TÌM KIẾM

MOTO 360°

Hệ dẫn động Panasonic

Là hệ thống motor có trọng lượng nhẹ, điều khiển chính xác, hiệu quả, bảo trì thấp, và đáng tin cậy, một thiết bị dẫn động trung tâm được thiết kế đặt ở trục giữa xe,cho trọng tâm thấp, ổn định và dễ dàng tích hợp với hệ thống truyền động.

Trong sơ đồ dưới đây, motor là một phần trong thỏa thuận bình thường của bánh răng và dây chuyền trên một hệ thống riêng biệt và xe đạp. Thiết lập này cũng cho phép motor để bổ sung cho việc sử dụng đầy đủ của các bánh răng trên chiếc xe đạp. Sức mạnh của motor đi qua "truyền động" của xe trước khi đến các bánh xe. Motor được kết nối trực tiếp đến các bánh xe sẽ phải mạnh mẽ hơn, nặng hơn, đã giảm nhiều, và thiếu sự linh oạt mà lựa chọn thiết bị cung cấp.

Ổ đĩa tích hợp

Ổ đĩa bao gồm motor, cảm biến mô-men xoắn  & bộ điều khiển. Cảm biến mô-men xoắn và bộ điều khiển điều chỉnh theo mức bạn đạp xe hỗ trợ motor hoạt động qua các ổ đĩa xích.

Đây là hình ảnh của hệ dẫn động khi tách ra khỏi xe. Bánh răng cưa nhỏ là bánh răng truyền động và một bánh răng lớn. Tất cả trong một khung nhôm gồm motor, điều khiển, cảm biến mô-men xoắn chỉ nặng chưa đến 9 pounds (8.37)


Cảm biến mô-men xoắn

Dưới đây là sơ đồ cắt của cảm biến mô-men xoắn, nó xuất hiện nếu tìm kiếm thông qua từ phía sau của chiếc xe đạp. Nó có thể biết làm thế nào cứng bạn đang đạp bằng cách đo xoắn (xoắn) thông qua trục chính kết nối các bàn đạp mới hệ dẫn động của xe. Nó sử dụng một chiếc nhẫn chỉ số kết cấu ở giữa và một cuộn dây cảm biến mà đọc vòng điện. Nó rất nhạy cảm và chính xác, và làm công việc của mình mà không có địa chỉ liên lạc cơ khí có thể gây ra kéo và làm cho chiếc xe khó khăn hơn để đạp.


Cảm biến mô-men xoắn sẽ gửi thông tin tới bộ điều khiển (một máy tính nhỏ) và họ làm việc với nhau để cung cấp một lượng điện năng thông qua motor.

Motor

Hệ dẫn động sử dụng một motor 1 chiều không chổi than "BLDC". Đây là loại motor có lợi thế rất lớn, độ tin cậy tốt hơn, nhiều quyền lực hơn, hiệu quả hơn, bảo trì thấp, và tất cả các phần trong một bao vây kín.


Một số tính năng quan trọng và lợi thế:

  1. Không tiếp xúc điện, motor không chổi than hoạt động mà không va chạmnên bảo trì thấp và tốt hơn. Trong khi chổi than cần phải được bảo trì thường xuyên, khi hoạt động nó để lại các mảnh vỡ bên trong động cơ có thể gây ô nhiễm, làm cho motor không hiệu quả hoặc không hoạt động. 
  2. Nam châm di chuyển, các cuộn dây motor lại không nên các rotor có thể nhẹ hơn nhưng đáp ứng nhiều hơn và hiệu quả. Một thuận lợi khác là các cuộn dây điều khiển của motor đứng yên. Họ không cần phải được củng cố để quay ở tốc độ cao mà không có vấn đề và chúng có thể được làm mát bằng truyền dẫn hơn là luồng không khí.

Dưới đây là hình ảnh của các cuộn dây motor từ motor Panasonic. Bên trái là cuộn dây chưa hoàn thành cho thấy sự sắp xếp của hệ thống dây điện có thể biến sức mạnh vào chuyển động. Cánh quạt phù hợp giữa các cuộn dây này. Bên phải là hình ảnh của cuộn dây hoàn thành và một mô hình cắt đi cho thấy xây dựng. Lưu ý rằng các cuộn dây đã hoàn thành được bọc trong nhựa, giúp làm mát và làm cho nó có thể trích xuất nhiều năng lượng hơn từ một motor nhỏ hơn và nhẹ hơn.

Một sự sắp xếp thực sự thông minh của kỹ thuật và công nghệ mà bạn khó có thể biết là có nếu nó không được bổ sung thêm một sự thúc đẩy thêm để đi xe đạp của bạn. Không chỉ mạnh mẽ, nhưng như vậy cũng được xây dựng và đáng tin cậy mà bạn có thể sẽ không bao giờ phải để ý đến nó cả.

 

 

Nguồn Greenlight Bikes


SHOWROOM

 

TOP MODEL